D1
D2
D3
D4
D5
D6
D7

ตัวอย่างหนัง ดูหนังใหม่ ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน
ปีที่ฉาย :

เสียง :

ดูหนังใหม่ ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน on IMDb

ชม :

เรื่องย่อ ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน “คนที่ทั้งใช่และโดน” จะมีมั้ยน๊า? ปัญหาโลกแตกที่ “ใหม่” (ใหม่ เจริญปุระ) สาวเปรี้ยวสุดซ่าส์ตั้งคำถามกับตัวเองมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนผ่านมหา’ลัย ข้ามวัยมาจนถึงบัดนาว ก็ยังไม่เห็นหนุ่มหน้าไหนจะจริงใจรักจริงสักราย นอกจากพ่อบังเกิดเกล้า ผู้ชายทั่วไปก็เลวเหมือนกันหมดเจ้าชู้ไม่เลือกหน้า ดีที่ชีวิตนี้ยังมี “หม่ำ” (หม่ำ จ๊กม๊ก) เพื่อนซี้ที่คอยดามอกหิ้วปีกใหม่ทุกครั้งที่เมาเละจากอาการอกหักจากบรรดาผู้ชายทั้งหลายที่เข้ามาในชีวิต แต่ในขณะเดียวกัน กะเพรา (รับบทโดย โหน่งชะชะช่า) เมียสาวของหม่ำ เริ่มอดรนทนไม่ไหวกับมิตรภาพความห่วงใยที่ไม่รู้จักเวล่ำเวลาของเพื่อน “หม่ำ-ใหม่” ที่นับวันจะเกินความพอดี ถึงขนาดต้องยื่นคำขาดกันแล้วว่า ระหว่าง “เพื่อน” กับ “เมีย” หม่ำจะเลือกใคร? แต่ก่อนที่หม่ำจะมีโอกาสเคลียร์โจทย์ที่ยากที่สุด เพราะทั้งชีวิตของหม่ำก็มีแค่เพื่อนกับเมียนี่แหละสำคัญที่สุด แล้วทำไมต้องเลือกด้วย!!! ดูเหมือนอุปสรรคขวากหนามของชีวิตจะยังไม่ยุ่งเหยิงพอ จู่ๆสวรรค์เบื้องบนก็ส่ง โกสน (รับบทโดยเท่ง เถิดเทิง) ไม่ใช่มือที่3แต่เป็นมือที่ 4 มาทดสอบความสัมพันธ์ระหว่าง “หม่ำ” “ใหม่” และ “กะเพรา” พร้อมกับดลใจให้หม่ำที่ร้อยวันพันปีไม่เคยกินเหล้าดันเกิดอาการเมาปลิ้นกับซี้ใหม่ ทั้งคู่ต่างสลบสไลไร้สติไปกับการเมาเละครั้งประวัติศาสตร์ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาพบว่าต่างฝ่ายต่างเนื้อตัวล่อนจ้อน และที่สำคัญคือใหม่ท้อง??? เอาละซิ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรัก ความผูกผัน ของทั้ง3ที่ต้องมะรุมมะตุ้มวุ่นวายยุ่งเหยิงอย่างที่ใครก็กะเกณฑ์ไม่ได้ จนเป็นเหตุให้สัมพันธภาพของเพื่อนซี้อย่างใหม่-หม่ำ-ต้องเปลี่ยนไปอย่างกู่ไม่กลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานภาพความเป็นเพื่อนรักเพื่อน

ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน

ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน

menung.comดูหนัง หนังใหม่ดูหนังออนไลน์ฟรีดูหนังออนไลน์ล่าสุดเว็บดูหนังแนะนำหนัง

A5


A8

หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D9
  • D10
  • D11
  • D12
  • D13
  • D14
  • ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

    เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี หนังใหม่ชนโรง wslnw.com ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนังที่ชื่นชอบการดูหนังนอกเหนือจากในโรงภาพยนต์ไม่เว้นแม้แต่การดูหนังบนมือถือ Iphone Ipad Tablet หรือ Android ทุกยี่ห้อ ซึ่งเว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ของเราถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการดูหนังใหม่ล่าสุดด้วยความคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360px, 480px, 720px และ 1080px ไปจนถึงความคมชัด 4K หรือ Ultra HD ทั้งนี้ในการเลือกชมหนังออนไลน์มันๆ กับเราผู้ชมต้องเลือกความละเอียดหนังตามความเร็วอินเตอร์เนทของท่านในรูปแบบ 3G 4G Wifi และ Hi-Speed Internet อย่างเหมาะสม

    อ่านต่อ

    นอกจากนี้เรายังมี หนังใหม่ชนโรง 2019 2020 2021 2022 2023 2024 เต็มเรื่อง มาให้ท่านได้เลือกชมกันแบบซูมชัดๆ หนังมาสเตอร์ หรือหนังใหม่เสียงซาวด์แทรก ซับไทย ก็มีให้เลือกจากตัวเล่น ดูหนังออนไลน์ ของแต่ละเรื่องครบทุกประเภทหนัง ได้แก่ ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ หนังดังทั้งไทย เอเชีย และต่างประเทศ เป็นต้น อย่างไรก็ตามเรามีทีมงานที่คอยอัพเดตหนังออนไลน์ใหม่ด้วยความรวดเร็วที่สุดให้ท่านได้รับชมกันแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะการดูหนังใหม่ชนโรง หนังที่มีคะแนนเรตติ้งสูงจาก IMDB และ Netflix ท่านจะได้รบชมหนังใหม่ก่อนใครได้จากที่นี้ ซึ่งเราจะมีการปรับปรุงเว็บไซต์และระบบการดูหนังของเราให้ดียิ่งขึ้นให้เหมาะกับการเข้ารับชมของคนจำนวนมาก นอกจากนี้เรายังมีตัวอย่างหนังใหม่และเนื้อเรื่องย่อของหนังให้ท่านได้เลือกชมก่อนตัดสินใจดูภาพยนต์เรื่องโปรดของท่าน