D1
D2
D3
D4
D5
D6
D7

ตัวอย่างหนัง ดูหนังใหม่ Murder by Numbers (2002) รอยหฤโหด เชือดอำมหิต

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ Murder by Numbers (2002) รอยหฤโหด เชือดอำมหิต
ปีที่ฉาย :

เสียง : th

ดูหนังใหม่ Murder by Numbers (2002) รอยหฤโหด เชือดอำมหิต on IMDb

ชม :

เรื่องย่อ “รอยหฤโหด เชือดอำมหิต” นักเรียนมัธยมปลายที่มีพรสวรรค์สองคนทำการฆาตกรรมที่ “สมบูรณ์แบบ” จากนั้นจึงเข้าร่วมการแข่งขันทางปัญญากับนักสืบคดีฆาตกรรมที่ช่ำชอง Richard Haywood

เด็กที่เจ๋งที่สุดของโรงเรียนมัธยมในแคลิฟอร์เนียแอบร่วมมือกับเด็กที่ร่ำรวยอีกคนในชั้นเรียนของเขา จัสติน เด็กเนิร์ดที่ฉลาด โบนาปาร์ต’ เพนเดิลตัน ผู้ซึ่งความรู้ความชำนาญเป็นพิเศษในด้านนิติวิทยาศาสตร์

ทำให้พวกเขาวางแผนการฆาตกรรมที่สมบูรณ์แบบอย่างประณีตได้เพียงเพื่อการเตะเท่านั้น ซึ่งพวกเขาได้ตั้งซัพพลายเออร์กัญชาของริชาร์ด เรย์ เฟเธอร์สภารโรงของโรงเรียนเป็นฆาตกรต่อเนื่องโรคจิต คดีนี้มอบหมายให้นักสืบแคสซี่ ‘ไฮยีน่า’ เมย์เวทเธอร์

ผู้ซึ่งถือชิปขนาดเท่าซีควาญาบนไหล่จากชีวิตที่แล้วของเธอ และแซม เคนเนดี้ คู่หูคนใหม่ที่ยอดเยี่ยมของเธอซึ่งเพิ่งย้ายจากหน่วยรอง พวกเขาสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีและเข้ากันได้ดีกับความรัก

แต่กลับมองข้ามทัศนคติแบบมืออาชีพที่แตกต่างกันต่อการสืบสวน ซึ่งกัปตันร็อด โคดี้ และผู้ช่วยดีเอ อัล สเวนสัน ในไม่ช้าก็ห้ามเธอเมื่อเธอไม่เชื่อฟังคำสั่งและยื่นมือให้เขา เมื่อเด็กชายผู้วางแผนทั้งคู่ขุดคุ้ยเพื่อนร่วมชั้น ลิซ่า มิลส์

ความผูกพันที่ผิดธรรมชาติของพวกเขาอยู่ภายใต้ความเครียด มันจะแตกสลายหรือไม่ ปล่อยให้ตำรวจที่กดดันอย่างหนักมาโค่นพวกเขาลงได้?

A5


A8

หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

  • D8
  • D9
  • D10
  • D11
  • D12
  • D13
  • D14
  • ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

    เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี หนังใหม่ชนโรง wslnw.com ต้องการปลุกกระแสสำหรับคอหนังที่ชื่นชอบการดูหนังนอกเหนือจากในโรงภาพยนต์ไม่เว้นแม้แต่การดูหนังบนมือถือ Iphone Ipad Tablet หรือ Android ทุกยี่ห้อ ซึ่งเว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ของเราถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการดูหนังใหม่ล่าสุดด้วยความคมชัดระดับ HD ตั้งแต่ 360px, 480px, 720px และ 1080px ไปจนถึงความคมชัด 4K หรือ Ultra HD ทั้งนี้ในการเลือกชมหนังออนไลน์มันๆ กับเราผู้ชมต้องเลือกความละเอียดหนังตามความเร็วอินเตอร์เนทของท่านในรูปแบบ 3G 4G Wifi และ Hi-Speed Internet อย่างเหมาะสม

    อ่านต่อ

    นอกจากนี้เรายังมี หนังใหม่ชนโรง 2019 2020 2021 2022 2023 2024 เต็มเรื่อง มาให้ท่านได้เลือกชมกันแบบซูมชัดๆ หนังมาสเตอร์ หรือหนังใหม่เสียงซาวด์แทรก ซับไทย ก็มีให้เลือกจากตัวเล่น ดูหนังออนไลน์ ของแต่ละเรื่องครบทุกประเภทหนัง ได้แก่ ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ หนังดังทั้งไทย เอเชีย และต่างประเทศ เป็นต้น อย่างไรก็ตามเรามีทีมงานที่คอยอัพเดตหนังออนไลน์ใหม่ด้วยความรวดเร็วที่สุดให้ท่านได้รับชมกันแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะการดูหนังใหม่ชนโรง หนังที่มีคะแนนเรตติ้งสูงจาก IMDB และ Netflix ท่านจะได้รบชมหนังใหม่ก่อนใครได้จากที่นี้ ซึ่งเราจะมีการปรับปรุงเว็บไซต์และระบบการดูหนังของเราให้ดียิ่งขึ้นให้เหมาะกับการเข้ารับชมของคนจำนวนมาก นอกจากนี้เรายังมีตัวอย่างหนังใหม่และเนื้อเรื่องย่อของหนังให้ท่านได้เลือกชมก่อนตัดสินใจดูภาพยนต์เรื่องโปรดของท่าน